Ang mga nilalaman ng blog na ito ay solong pag-aari ng may-akda (bukod na lang kung sinabi niyang hindi...) at mahigpit na ipinagbabawal ang pagkopya, pamimirata at paggamit ng mga ito sa ibang paraan.
Pero kung ayaw niyong papigil... bahala kayo. Meron naman tayong tinatawag na KARMA!
@ Asar ako dahil... Sira ang PC ko!!! ARGH! I knew that ancient artifact was about to give up one of these days!!! Tigang ako sa internet! DOUBLE ARGH!
@ Currently addicted to... ABS-CBN's Stained Glass. See latest post (May 05: Job hunting) for details. Ang guwapo kasi ni Dong Gun Oppa talaga!!!
@ Kras kong ilegal si... John Vladimir Manalo ng Goin' Bulilit. Need I explain kung bakit "ilegal" ang pagka-kras ko dito???
@ Latest hobby... Researching about Seoul, Korea and learning how to speak in Korean for a fan fiction I'm writing entitled "Cloudy Eyed Girl."
@ Plug lang... Michael Cruz' Official Site is now online! Check it out!
Tell us here! Join our Mike-loving crew and jam with us!
And I love you so
And I love you so The people ask me how How I've lived 'til now I tell them I don't know I guess they understand How lonely life has been But life began again The day you took my hand And yes I know, how lonely life can be The shadows follow me And the night won't set me free But I don't let the evening get me down Now that you're around me And yes I know, how lonely life can be The shadows follow me And the night won't set me free But I don't let the evening get me down Now that you're around me
magic sing!!! | an iPod! | mini mp3 player | SONY discman | 5 megapixel digicam with firewire | a new cellphone with hi-res camera | a new PC monitor and keyboard set
Beatles Album Collection | Michael Jackson's HIStory | Eraserheads Anthology | The Calling's 1st and 2nd album | a new guitar | Sugarfree's Dramachine
Angels & Demons by Dan Brown | Five People You Meet in Heaven by Mitch Albom | Pugad Baboy 1-17 by Pol Medina (complete collection) | Secrets of the Code (Guide to reading The Da Vinci Code) | Like Water for Chocolate by Laura Esquivel
Will & Grace Seasons 1-7 | Queer Eye for the Straight Guy | My Boyfriend is Type B (Korea)
click on the thumbnails to view the actual pictures... you can also leave your comments!
.songs in my head.
.most abused words.
"Alam kong hindi niya kasalanang magmahal ng iba, pero sana hindi ka niya sinasaktan." - text ni Beb (02.01.05)
* Saturday, August 28 *
things i'll remember most about Drew...
Due to screwhead's tagboard demand, I'm posting some of the itsy-bitsy teenie-weenie yellow polka-dot Drew mem'ries I've had for the past 5 months I've been working in Wazzup.
Hang on... you're gonna love this guy all over again once I'm through...
* Drew is very touchy. And suffice to say, I like touchy people... kasi ganun din ako. He will never fail to greet you with a hug, or a squeeze on the shoulder/arm, a beso... it only goes to show how good he is with people. You can see him jammin' around with the crew, the staff... hindi siya yung basta nasa loob lang ng Dressing Room at nagfifeeling star. He's really a very nice person.
* Drew is boy bungisngis. Everytime Kuya Vhong or Toni would blurt out a punchline or two, Drew would always end up laughing like a hyena! To the point that he couldn't stop laughing! Minsan nga nasa sofa na lang yan, tawa nang tawa... hindi na makapagsalita ng lines niya. Minsan, ilang minuto na ang nakalipas, hindi pa rin niya nakakalimutan yung punchline... tawa pa rin! Hay naku... kaya madalas, nabubulol!
* Drew loves grilled chicken sandwich from Brothers Burger. Yun ang lagi niyang pinabibili pag may taping kami sa Wazzup. Ewan ko kung ano ang meron sa grilled chicken sandwich at sobrang yun na lang lagi ang nakikita kong kinakain niya... plus kape ng aming favorite na utility man... cafelicious pa nga ang tawag niya dun sa kape.
* Drew is super willing to learn. When he had this Tonioke duet with Toni (no less!), he was so eager to learn we must've sang Bakit Ngayon Ka Lang about 10 times just so he can get the correct tune. Hindi naman sa out of tune siya, masyado lang kasing mataas ang tono nung kanta, kaya inadjust namin para sa kanya. And mind you... if we hadn't heard him sing, hindi namin siya pakakantahin! Maganda talaga ang boses niya. His favorite song? The Way You Look Tonight.
* Drew is a gentleman. I think this one is self-explanatory... right?
* Drew is playful. We get to play around with him sa set when the cameras are off. Maharot din kasi. One time, we were joking around with him, and medyo na-flatter ata siya sa sinabi ko sa kanya, bigla ba naman akong kiniliti sa tenga tsaka tagiliran!
Tapos there's this one time that Kumander Baderos (our robot tadjock) was inside the studio. Sabi ni Drew sa akin, kuhanan ko raw sila ni Kumander Baderos ng video sa phone niya, para daw pag sumikat si Baderos, meron siyang remembrance na magkakilala sila. Eh di ako naman, super kuha rin ng video! Hehehe... krung-krung din kasi si Drew!
Hay, there's more... pero pag sinabi ko rito baka may magalit! Jowk! Hindi... inaantok na lang talaga ako. I'll tell you more Drew stories next time, ayt? Sana screwhead, okay na ito for the meantime... Ciao!